แจกฟรีบล๊อค AutoCAD ต้นไม้ Free Block Tree AutoCAD


ในการเขียนแบบตกแต่งภายนอก แบบจัดสวน หรือแบบสถาปัตฯ จะต้องมีต้นไม้อยู่ในแบบนั้นเสมอ แต่เราจะเขียนแทนด้วยสัญลักษณ์อื่นไม่ได้ เพราะมันจะดูไม่สมจริงซักเท่าไหร่ 

เพราะถ้าเขียนวงกลมลงไปในแบบแล้วบอกว่าเป็นต้นไม่มันก็ดูไม่สมจริ ดังนั้นแล้วจำเป็นจะต้องเขียนรูปต้นไม้ลงไปเลย ถึงจะดูแล้วสมจริง ต้นไม้เป็นต้นไม้

วันนี้ก็เลยมีบล็อคต้นไม้เป็นไฟล์ AutoCAD นามสกุล .dwg สามารถใช้เปิดได้กับโปรแกรม AutoCAD และนำไปใช้งานได้เลย ในไฟล์มี Block Tree AutuCAD หรือบล็อค autocad ต้นไม้แบบต่างๆกันกว่าหลายร้อยต้น แยกตามชนิดของต้นไม้ หลายๆอย่าง ทั้ง ต้นมะพร้าว ต้นสน ต้นปาล์ม, ต้นไม้พุ่มเตี้ย ฯลฯ และนอกจากบล็อค้นไม้แล้ว ก็มีบล็อคอันอื่นแทรกๆไปด้วยเป็นของแถม เช่น บล็อค autocad รถยนต์บล็อค autocadรถตู้, บล็อค autocad รูปคน, บล็อค autocadเครื่องบิน ฯลฯ 

หวังว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหาอยู่ และต้องการบล็อค Autocad ต้นไม้ เผอิญไปหามาจากอินเทอร์เน็ตเหมือน เพราะผมเองก็เคยถูกถามหาอยู่บ่อยๆ วันนี้หาเจอก็เลยเอามาแจกต่ออีกที่หนึ่ง

ดาวน์โหลดบล็อค autocad ต้นไม้ คลิ๊กที่นี่
แก้ไขลิ้งค์ให้แล้วครับ 04/01/2013

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...