🙏 เรียนฟรี! AutoCAD 2017 ออนไลน์ สำหรับมือใหม่ ไม่เคยทำเลย หลักสูตรเข้มข้มกว่า เกือบ 2 ชั่วโมง ดูจบ เริ่มเขียนได้เลย สอนแบบจับมือทำ


🙏 สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาคอร์สเรียน AutoCAD สำหรับปี 2017 นี้ ไม่ว่าจะเป็นช่างเขียนแบบ วิศวกรที่เพิ่งจบมาใหม่ เพิ่งเริ่มงาน จำเป็นต้องใช้โปรแกรมออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ เพื่อออกแบบงานก่อสร้างแบบ 2มิติ งานระบบประกอบการอาคาร งานไฟฟ้า งานสุขาภิบาล งานไฟฟ้า หรืองานตกแต่งภายใน แต่ยังทำไม่เป็น ไม่เข้าใจ

ต้องบอกเลยว่า คุณต้องกดติดตามเว็บนี้เอาไว้เลย เพราะเราจะนำหลักสูตร Tips วิธีการใช้งานแบบจับมือทำ เรียน AutoCAD ออนไลน์ เปิดโปรแกรมแล้วทำตามได้เลย

และคลิปที่นำมาฝากให้คุณได้เรียนวันนี้ เนื้อหากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง รับรองเลยว่า มือใหม่ที่ไม่เคยใช้โปรแกรมมาก่อน สามารถเข้าใจภาพรวมทั้งหมดของโปรกรม AutoCAD ได้ไม่ยาก พร้อม ๆ กับ เริ่มใช้เครื่องมือ และคำสั่งพื้นฐานต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

แนะนำให้ตั้งใจดู และหากไม่มีเวลาพอ แนะนำให้แชร์ไปเก็บไว้ดูหลังเลยครับ เพราะตัวหลักสูตรเองก็ยาวกว่าหนึ่งชั่วโมง ไหนจะต้องทำความเข้าใจ ลองทำตามดู กดหยุด กรอกลับไปเล่นวีดีโอใหม่อีกรอบ อาจจะต้องใช้เวลาในการเรียนไม่ตำว่า 2 ขั่วโมง แน่นอน

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...