1ล้านแฟนแล้ว Autocad มุ่งสู่ 5ล้านผู้ใช้ Autocad WS

ข่าวล่ามาแรงของ AutoDesk ที่นอกจากกำลังออก Autocad2013 แล้ว เราลองไปติดตามข่าวอื่นๆดูบ้างว่าช่วงนี้มีการเคลื่อนไหวอะไรกันบ้างของสุดยอดโปรแกรมออกแบบสองมิติ และสามมิติที่เป็นที่นิยมในโลกนี้มากันที่ข่าวแรกกันเลยนะ

แฟนเพจ AutoCad มีคน Like 1ล้านคนแล้ว
แหมน่าอิจฉาซะจริงๆเมื่อไม่นานมานี้ Autoacd ออกมาประกาศขอบคุณแฟนๆที่ม่กดlike ครบ 1ล้านคนไปสดๆร้อนๆ ไม่แปลกที่จะมีคนคอยติกตามข่าวสารของ Autocad อย่างล้นหลาม คุณอาจเป็น 1ในล้านคนที่ได้กด like แฟนเพจนี้ไปแล้ว หรือถ้ายังล่ะก็ตามไปกด like กนได้นะที่ http://www.facebook.com/AutoCAD
และก็ฝากอีกแฟนเพจของเราเอง "เรียนAutocadออนไลน์" อย่าลิมมากด like ให้กันบ้าง เผื่อจะได้มีแฟนเพจเยอะๆ และจะคอยอัพเดทข่าวสารให้ตลอดนะ แฟนเพจ "เรียนAutocadออนไลน์"ที่ http://www.facebook.com/AutoCADfanThai


Autocad Ws 5ล้านผู้ใช้ทั่วโลก
หลังการออกฟีเจอร์ใหม่ของ Autoacd ws ทำให้ยอดดาวน์โหลดโปรแกรมเขียนแบบผ่านมือถือสมารท์โฟน และแท๊บเล็ตยอดฮิต Autocad ws พุ่งจาก 3ล้านดาวน์โหลดสู่ 5ล้านดาวน์โหลด 

ถือเป็นแอฟฯที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดไปใช้ฟรีที่ขึ้นอันดับการดาวน์โหลดสูงสุดของ ios และ Andriod กันเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...