AutoCAD ws ใช้ 3D ได้แล้ว

หลังจากรอคอยมาหลายเดือนจกาวันที่ AutoCAD ws ได้ประกาศว่าจะพัฒนาให้ AutoCAD ws มีความความสามารถที่เพิ่มขึ้นอีก วันนี้ความสำเร็จมาถึงแล้ว เมื่อ Auto Desk ได้ประกาศว่า AutoCAD ws สามารถใช้การเขียนแบบ 3มิติ หรือ AutoCAD ws 3D ได้แล้ว ทั้งบน iOS และ Android และรวมถึงแทบเล็ตอื่นๆก็สามารถใช้เวอร์ชั่นนี้ได้ด้วย


สนับสนุน 3D
AutoCAD wsได้ขยายโหมดดูกับรุ่นล่าสุดของ AutoCAD WS เพื่อสามารถเลือกเปิดใช้งานระหว่างมุมมอง 2 มิติและ 3 มิติ ของภาพวาด 3 มิติของคุณ ฟังก์ชั่นการแก้ไขทั้งหมดถูกปิดใช้งานในขณะนี้เมื่อดูการวาดภาพในแบบ 3 มิติ แถบเครื่องมือมุมมอง 3 มิติมาพร้อมกับการเลือกที่ตั้งไว้จาก 10 มุมที่แตกต่าง แต่คุณยังสามารถหมุนรูปวาดของคุณผ่านสามมิติด้วยตนเอง

สนับสนุนจีพีเอส (GPRS.)
ฟังก์ชั่นจีพีเอสใหม่ช่วยให้คุณสามารถวางตำแหน่งตัวเองที่อยู่ในระยะการออกแบบของคุณใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันในตัวจีพีเอสมาร์ทโฟนจากแท็บเล็ตหรือเพื่อเพิ่มความเห็นที่เกี่ยวข้องตามบริบทที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่แม่นยำของคุณโปรดทราบว่าถูกต้องของการทำงาน  AutoCAD ws  จีพีเอสจะขึ้นอยู่กับความถูกต้องของอุปกรณ์ของคุณ คุณอาจจะต้องเปิดใช้งานฟังก์ชั่นจีพีเอสเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง

สังพิมพ์งานจากมือถือ
ด้วยการเปิดตัวล่าสุดนี้ AutoCAD ws ได้เพิ่มความสามารถในการพิมพ์ภาพวาดของคุณได้โดยตรงจาก AutoCAD WS Mobile App คุณสามารถลงจุดทั้งสองรุ่นที่ 2 มิติและ 3 มิติของรูปวาดของคุณให้พวกเขามีอยู่

ใครที่ยังใช้เวอร์ชั่นเก่า หรือยังไม่มี App ตัวนี้ AutoCAD ws สามารถเข้าไปดาวน์โหลดใช้กันได้แล้วนะ
ดาวน์โหลดAutoCAD ws สำหรับ iOS(iPhone, iPad) คลิ๊กที่นี่
ดาวน์โหลดAutoCAD ws สำหรับ Android คลิ๊กที่นี่

วันนี้อัพเดทวีดีโอโปรโมท Autocad ws ที่เพิ่งอัพโหลดวันนี้ล่าสุด



No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...