ดาวน์โหลดฟรี คู่มือ Autocad2010 2D

วันนี้เรียนAutocad ออนไลน์อยากจะแนะนำคู่มือการใช้งานและเรียยนรู้โปรแกรมเขียนแบบด้วยคอมพิวเตอร์ Autocad 2010 ที่เป็นภาษาไทย


เขียนโดยคนไทย เพื่อคนไทย โดยอาจารย์ จรูญพันธ์ บรรจงภาค ในเขียนคู่มือการใช้งาน "เริ่มต้นเขียนแบบ 2มิติด้วย Autocad 2010 "

หลังจาการได้เคยแจก E-book การใช้งานโปรแกรม Autocad2010 ไปแล้ว แต่นั่นเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แต่ที่นำมาแจกวันนี้เป็นภาษไทย ที่ผู้แต่งได้เขียนไว้น่าอ่าน และเข้าใจง่ายมาก สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นและยังงงๆ เง็งๆ ไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าไหร่นัก การโหลดคู่มือเล่มนี้ไปอ่านและเรียนการใช้งานโปรแกรม Autocad 2010 ก็น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะอย่างมากที่เดียว

ดาวน์โหลดฟรี คู่มือ Autocad2010 2D คลิี๊กที่นี่

เมื่อเข้าไปยังหน้าเว็บดังกล่าวแล้ว ให้ดูที่แถบเครื่องมือด้านซ้าย ที่ "ไฟล์" เลืjอนลงมาเลือกที่ "ดาวน์โหลดต้นฉบับ" เท่านี้คุณก็สามารถดาวน์คู่มือ Autocad2010 ฉบับภาษาไทยที่เป็นไฟล์ .pdf มาไว้อ่านแล้ว

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...