คู่มือ sketchup pro 8 ภาษาไทย โดย อ.สมลักษณ์ บุญณรงค์

เพียงสองสามปีเท่านั้นที่โปรแกรมช่วยออกแบบก่อสร้างชื่อว่า "sketchup" โดย Google ได้เปิดตัวและปล่อยเวอร์ชั่นฟรีและเวอร์ชั่นเต็มออกมาให้ดาวน์โหลดกัน

จนได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการก่อสร้าง, ออกแบบก่อสร้าง ทั้งวิศวกร สถาปนิก ช่างเขียนแบบ แม้แต่นักศึกษา ต่างนิยมใข้กันมาก ด้วยความที่ใช้งานง่าย และมีความสามารถมากมาย  Download Sketch Up คลิ๊ก



จนมีอาจารย์ท่าหนหนึ่งเขียนหนังสือคู่มือการใช้งานโปรแกรม Sketchup pro 8 ภาษาไทย ออกมาเพื่อจัดจำหน่าย และท่านคิดว่าน่าจะนำมาแจกฟรีให้ดาวน์โหลดไปอ่านกันฟรีๆ เป็น E-Book เป็นวิทยาทาน ขอบคุณ อาจารย์สมลักษณ์ บุญณรงค์ (ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปราจีนบุรี)

ในคู่มือการใช้งานโปรแกรม Sketchup pro 8 ภาษาไทย นี้ประกอบเนื้อหาทั้งหมด 357 หน้า อัดแน่นด้วยข้อมูลที่จำเป็นมากมายในการใช้งานและช่วยออกแบบก่อสร้าง


ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานโปรแกรม Sketch Up Pro 8 คลิ๊ก!!

อัพให้ใหม่แล้วครับ 25/03/2556  16.30น.

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...