A9CAD ฟรีแวร์ทางเลือกเทียบชั้น Autocad

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ใช้โปรแกรม Autocad ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ อยู่ล่ะ่ก็ วันนี้ขอแนะนำโปรแกรมเขียนแบบที่ทำงานได้ใกล้เคียงกับ Autocad มากตัวหนึ่ง มาให้ดาวน์โหลดไปใช้กันฟรีๆโดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว เพราะเจ้าของโปรแกรมที่สร้างเจ้าโปรแกรม A9CAD ไ้ด้ปล่อยให้ทุกท่านโหลดไปใช้ได้อย่างฟรีๆ ไม่คิดตังค์เลย(แหม..ใจดีจังเนอะ)

พันธกิจของ A9Tech คือการพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อเรียนรู้และง่ายต่อการใช้งานราคาไม่แพง แต่ทรงพลังผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์สำหรับมืออาชีพด้านวิศวกรรมและนักเรียน

ตัวโปรแกรมไม่หนักเครื่องเลย ฟังชั่นการทำงานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีเครื่องไม้เครื่องมือ เอาไว้ใช้งานไม่แพ้โปรแกรม Autocad เลยที่เดียวครับ สามารถเปิดไฟล์งานที่สร้างโดยโปรแกรม Autocad ได้เลยไม่ต้องปรับแต่งค่าใดเลย หรือคุณจะสร้างหรือแก้ไขไฟล์งาน ที่เป็นแปลน 2d ได้ไม่ยากเลย

จะว่าไปแล้วหากคุณไม่สะดวกที่จะใช้โปรแกรม Autocad ของแท้ที่ราคาค่อนข้างแพงได้แล้ว A9CAD น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่่งสำหรับคนที่ทุนรอนน้อย และไม่อยากโหลดโปรแกรมเถื่อนมาใช้



บทความนี้ติดอันดับ google ในคีย์เวิร์ด
  • ดาวน์โหลด Autocad ฟรี
  • Autocad ดาวน์โหลดฟรี
  • ฟรีแวร์ autocad

 ผู้พัฒนาโปรแกรม A9CAD http://www.a9tech.com/

No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...