ซื้อโปรแกรม Autocad วันนี้แถมฟรี iPhone

Synergysoft ร่วมกับ บ.ออโตเดสก์ (ประเทศไทย) ออกโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อซื้อโปรแกรม AutoCAD Inventor 2011ทุกๆรุ่น ซึ่งประกอบด้วย
  • AutoCAD Inventor Suite 2011
  • AutoCAD Inventor Tooling Suite 2011
  • AutoCAD Inventor Professional Suite 2011
  • AutoCAD Inventor Route Systems Suite 2011 
  • AutoCAD Inventor Simulation Suite 2011 
ทุกๆ 5 ไลเซ่นส์กับซินเนอร์จี้ซอฟต์ในราคาปกติ รับฟรี Iphone 4 16 G หรือทุกๆ 1 ไลเซ่นส์ รับฟรี External Harddisk 500 Gb ตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2553 ถึง 30 ธันวาคม 2553


การออกโปรโมชั่นดังกล่าวเพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้าทางด้านออกแบบ อุตสาหกรรม รวมทั้งต้องการกระตุ้นให้เกิดการยกระดับการออกแบบจากสองมิติให้เป็นแบบสาม มิติมากขึ้น ทำให้ความสามารถในการแข่งขันเพิ่มขึ้น สำหรับลูกค้าที่ยังมีความต้องการในการทำงานในรูปแบบสองมิติอยู่ ทางซินเนอร์จี้ซอฟต์ได้มีโปรโมชั่นซื้อ AutoCAD LT 2011 ในราคาต่ำกว่า 50% ด้วยเช่นกัน ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวจะสิ้นสุดในกลางเดือนธันวาคม 2553

ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เขียนแบบและออกแบบอุตสาหกรรมในประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของออโตเดสก์ เช่น ออโตแคด อินเวนเตอร์ โปรแกรมแคดต่างๆ เช่น AutoCAD Mechanical, Autodesk Inventor, AutoCAD Electrical, AutoCAD LT รวมทั้งบริการอบรมโปรแกรม เทรนนิ่ง รับปรึกษาเกี่ยวกับการเขียนแบบและออกแบบ โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจาก Autodesk และมีประสบการณ์ในวงการกว่าสิบปี

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.synergysoft.biz โทรศัพท์ 085-323-5453

No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...