ดาวน์โหลดฟรี AutoCAD Design Review

วันนี้มีโปรแกรมมาแจกฟรีกันอีกแ้ล้วครับ คือโปรแกรม "AutoCAD Design Review" ให้คุณดาวน์โหลดไปใช้กันฟรีๆไม่คิดตังค์โดย AutoDesk ความสามารถของโปรแกรมนี้ก็คือ สามารถเปิดดูไฟล์cadได้ไม่ว่าจะเป็นนามสกุล .dwf .dwt .dxf, สามารถวัดระยะในไฟล์นั้นได้,สามารถใส่วงเมฆและตัวอักษรคอมเม้นในไฟล์นั้นได้
โปรแกรมนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดในการใช้โปรแกรม AutoCAD License ที่ราคาสูง และไม่ใช่ช่างเขียนแบบ อาจเป็นผู้ออกแบบ ตรวจแบบจาก draft man ที่่ส่งมาให้เพื่อทำการตรวจเช็ค คอมเม้นแบบนั้นได้ สามารถพิมพ์ออกมาเป็นกระดาษได้ด้วย

ดังนั้นแล้วการมีโปรแกรม"AutoCAD Design Review" นี้สามารถช่วยประหยัดงบประมาณในการซื้อโปรแกรม Autocad ของแท้หากคุณต้องการแค่เพียงเปิดดูไฟล์cad ไม่ได้ทำการแก้ไขอะไรมากมาย ค่ดู และคอมเม้นลงไปในแบบนั้น และ่งกลับไปให้ Draft man แก้ไขอีกที เท่านี้ก็สามารถทำได้ง่ายแล้ว

ดาวน์โหลดโปรแกรม AutoCAD Design Review ที่นี่

นอกจากนั้นแล้ว ยังสามารถใช้ได้บน iPhone และ iPad ได้ด้วยนะครับ เพิ่มช่องทางในการเปิดดูไฟล์cad นามสกุล .dxf และ .dwt บนมือถือสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone และ iPad สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store iTune หรือ

ดาวน์โหลดโปรแกรม AutoCAD Design Review ที่นี่


No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...