Autodesk SketchBook แอฟแต่งภาพเจ้าของเดียวกันกับ AutoCAD

สำหรับทุกคนที่ชอบวาดรูปบนมือถือและแท็บเล็ต Autodesk Sketchbook เป็นแอฟที่ที่มีคนใช้มากที่สุดในตอนนี้ Autodesk Sketchbook ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เป็นแอฟฯแต่งรูปที่ใช้งานได้ง่ายและสมจริง สีระดับมืออาชีพและการประยุกต์ใช้การวาดภาพที่ดีที่สุดโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์แท็บเล็ต
Autodesk Sketchbook



ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นศิลปินมืออาชีพหรือ นักวาดการ์ตูนมือสมัครเล่น Sketchbook Pro สามารถสร้างสรรค์งานเขียนของคุณออกมาอย่างสมบูนณ์และบันทึกเป็นไฟล์งานแบบดิจิทัล ส่งงานไ้ดเลย หรือสามารถแบ่งปันทันทีได้บน Facebook หรือ twitter
เครื่องมือ Autodesk Sketchbook
ผลงานจากแอฟ Autodesk Sketchbook

เมื่อเป็นอแฟที่สุดยอดในการวาดรูปแล้ว มันไม่ฟรีหรอกนะครับ ราคาแอฟ Sketchbook Pro สำหรับ iOS iPhone, iPad อยู่ที่ USS 4.99 (ประมาณ 150บาทไทย) และแอฟสำหรับ Android อยู่ที่ USS 5.02 (ประมาณ 156 บาทไทย) ซึ่งถือว่าไม่แพงเลยสำหรับโปรแกรมเจ๋งๆแบบนี้


 
ดาวน์โหลด Autodesk Sketchbookสำหรับ iOS iPhone, iPad คลิ๊กที่นี่

ดาวน์โหลด Autodesk Sketchbookสำหรับ Android OS คลิ๊กที่นี่


No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...