Share for The World แบ่งปันไฟล์ออนไลน์จาก AutocadWS

โลกออนไลน์กลายเป็นแบ่งปันและหาข้อมูลสำหรับคนทั่วโลกอย่างอิสระเสรีมาหลายปีแล้ว เทคโนโลยีการแชร์ไฟล์เริ่มต้นขึ้นมาเพื่อการแบ่งปันที่ไม่แสวงหากำไร เงินทอง เป็นการแบ่งปันอย่างจริงใจ สำหรับคนที่เพิ่งหัดเขียนแบบด้วยโปรแกรม AutoCAD อยู่ตอนนี้อาจจะงงๆ ไมรู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ต้องทำอะไรก่อนหลัง เขียนแล้ว สวยงาม ถูกต้องรึเปล่าที่เขียนไปนั้น วันนี้คุณสามารถแชร์ไฟล์งาน AutoCAD ของคุณไฟล์ AutoCAD ws ได้แล้ว

เพื่อนของคุณในโลกออนไลน์สามารถเข้ามาเปิดไฟล์ที่คุณแชร์ไว้ และสามารถใส่คอมเม้นลงไปไม่ว่าจะดี จะผิด หรือความเห็นอย่างอื่น คุณสามารถนำคำติชมนั้นมาปรับปรุงแก้ไขไฟล์งานนนั้นเพื่อให้ถูกต้อง และสามารถสร้างสรรค์งานอื่นได้อีก
นี่เป็นปุ่มแร์ที่อยู่ App iPhone ที่คุณแค่กดแชร์ คนที่ออนไลน์อยู่ทั่วโลกก็จะเห็นไฟล์นั้นทันที ใครที่ยังไม่ App AutoCAD ws ที่สามารถเปิดได้บน Web Application,iOS และ Androi OS สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้ เพราะเค้าAutoCAD ws ใช้กัน 4,000,000 คนทั่วโลกแล้วครับตอนนี้

ดาวนโหลด AutoCAD WS สำหรับWeb Application,iOS และ Androi OS ที่นี่

No comments:

Post a Comment

Autocad เป็นโปรแกรมช่วยเขียนแบบ สงสัยอะไร ฝากคำถามไว้ที่นี้ได้ครับ แล้วจะมาตอบให้นะ

Setting dimention stlye วิธีการตั้งค่าเส้นบอกขนาดให้เป็นไปตามมาตรฐานและวิธีปรับแต่งเส้นบอกขนาดสอน ในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม Autocad

เส้นบอกขนาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเขียนแบบด้วยโปรแกรม auto cad ในแต่ละประเภทการเขียนแบบมีการใช้เส้นบอกขนาดที่แตกต่างกันตามมาตรฐานทั้งลั...